Lộ trình học của khóa Khám phá nâng cao và dự án lớn

  • Khám phá danh sách (List)

    Học viên tìm hiểu về danh sách (List) để lưu trữ và xử lý nhiều dữ liệu cùng lúc. Ví dụ: Tạo danh sách điểm số người chơi trong một trò chơi để hiển thị bảng xếp hạng.

    Tác giả

  • Lập trình đồng hồ bấm giờ

    Học viên lập trình đồng hồ bấm giờ, tạo chương trình đếm ngược hoặc đo thời gian. Ví dụ: Đồng hồ đếm giờ trong trò chơi, khi hết thời gian thì trò chơi kết thúc.

    Tác giả

  • Lập trình trình chiếu tự động

    Học viên lập trình trình chiếu tự động, thay đổi hình nền và nội dung theo thời gian. Ví dụ: Một bài trình chiếu về động vật, hiển thị hình ảnh và thông tin mỗi 3 giây.

    Tác giả

  • Tạo trò chơi giáo dục

    Học viên tạo trò chơi giáo dục, rèn luyện kiến thức qua bài tập tương tác. Ví dụ: Trò chơi toán học, người chơi trả lời phép tính đúng để ghi điểm.

    Tác giả

  • Giới thiệu về lập trình đa màn hình

    Học viên khám phá lập trình đa màn hình, thay đổi sân khấu theo cấp độ trò chơi. Ví dụ: Khi nhân vật hoàn thành một nhiệm vụ, màn hình chuyển sang bối cảnh mới.

    Tác giả

  • Xây dựng ứng dụng mini

    Học viên xây dựng ứng dụng mini, rèn luyện kỹ năng lập trình thực tế. Ví dụ: Ứng dụng quản lý thời gian, giúp lên lịch học tập và nhắc nhở công việc.

    Tác giả

  • Dự án cuối khóa (Phần 1 & 2)

    Học viên bắt đầu dự án cuối khóa, tự do sáng tạo và xây dựng trò chơi hoặc ứng dụng. Ví dụ: Một trò chơi phiêu lưu với nhiều cấp độ và nhân vật có khả năng đặc biệt.

    Tác giả

  • Hoàn thiện và kiểm tra dự án

    Học viên kiểm tra, sửa lỗi và tối ưu hóa dự án để đảm bảo hoạt động trơn tru. Ví dụ: Kiểm tra các lỗi logic, cải thiện giao diện và bổ sung hiệu ứng cho dự án.

    Tác giả

  • Thuyết trình dự án cuối khóa

    Học viên thuyết trình dự án cuối khóa, giới thiệu ý tưởng, tính năng và cách hoạt động. Ví dụ: Giải thích cách lập trình nhân vật, cách tính điểm và hướng dẫn cách chơi.

    Tác giả

  • Tổng kết khóa học

    Tổng kết khóa học, đánh giá sự tiến bộ, trao chứng chỉ và khuyến khích học viên tiếp tục học lập trình. Ví dụ: Học viên chia sẻ trải nghiệm học tập và nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học. 🎉

    Tác giả