Chương trình Trường Tiểu học của Chúng tôi Hoạt động như thế nào

Trẻ em bắt đầu hành trình lập trình của mình với Scratch, một ngôn ngữ lập trình dựa trên khối kéo và thả đơn giản được thiết kế để dạy trẻ em cách lập trình. Học sinh tiểu học sẽ học các nguyên tắc cơ bản về lập trình chính trong khi tạo ra các trò chơi thú vị khuyến khích các em tiếp tục học. Khi thành thạo Scratch, các em sẽ chuyển từ lập trình dựa trên khối sang các ngôn ngữ dựa trên văn bản như Code Combat và Python

Sau khi hoàn thành tất cả các Cấp độ của Elementary, các em sẽ có được các kỹ năng để lập trình trò chơi, trang web, v.v.

Chương trình Trường Tiểu học của Chúng tôi Hoạt động như thế nào

Trẻ em bắt đầu hành trình lập trình của mình với Scratch, một ngôn ngữ lập trình dựa trên khối kéo và thả đơn giản được thiết kế để dạy trẻ em cách lập trình. Học sinh tiểu học sẽ học các nguyên tắc cơ bản về lập trình chính trong khi tạo ra các trò chơi thú vị khuyến khích các em tiếp tục học. Khi thành thạo Scratch, các em sẽ chuyển từ lập trình dựa trên khối sang các ngôn ngữ dựa trên văn bản như Python, JavaScript và HTML/CSS.

Sau khi hoàn thành tất cả các Cấp độ của Elementary, các em sẽ có được các kỹ năng để lập trình trò chơi, trang web, v.v.

01
LEVEL I KHÓA HỌC 01

Hoạt hình và trò chơi với Scratch

Giới thiệu khóa học:

Học sinh được giới thiệu về lập trình khối trong Scratch và cách suy nghĩ như một lập trình viên trong khi xây dựng các dự án tương tác thú vị. Lớp học độc đáo của chúng tôi sử dụng nền tảng Scratch để giúp việc học các khái niệm phức tạp và các kỹ năng lập trình nâng cao trở nên thú vị!

  • buổi 12
  • tuần 6
  • phút / buổi 60
02
LEVEL I KHÓA HỌC 02

Logic with Scratch

Giới thiệu khóa học:

Học sinh xây dựng dựa trên những gì đã học trong Hoạt hình và Trò chơi với Scratch trong khi học các kỹ thuật lập trình mới và xây dựng các ứng dụng và trò chơi phức tạp hơn. Khóa học này tận dụng nền tảng Scratch của MIT và ngôn ngữ lập trình dựa trên khối để giúp việc lập trình trở nên dễ dàng và thú vị đối với những người học trẻ!

  • buổi 12
  • tuần 6
  • phút / buổi 60
phải hoàn thành khóa học 1 hoặc làm bài kiểm tra xếp lớp của chúng tôi để ghi danh
03
LEVEL I KHÓA HỌC 03

Khám phá nâng cao và dự án lớn

Giới thiệu khóa học:

Xây dựng các dự án lớn mang tính sáng tạo, áp dụng toàn bộ kỹ năng đã học. Học sinh trình bày dự án với bạn học và giáo viên. Đánh giá sự tiến bộ và trao chứng chỉ hoàn thành khóa học.

  • buổi 12
  • tuần 6
  • phút / buổi 60
phải hoàn thành khóa học 1 & 2
01
LEVEL II KHÓA HỌC 01

Làm quen với lập trình Code Combat

Giới thiệu khóa học:

Giới thiệu các khái niệm cơ bản về lập trình thông qua CodeCombat, tập trung vào điều khiển nhân vật và thực hành giải quyết vấn đề.

  • buổi 12
  • tuần 06
  • phút / buổi 60
Phải hoàn thành Cấp độ ELEMENTARY 1
02
LEVEL II KHÓA HỌC 02

Logic with Code Combat Python

Giới thiệu khóa học:

Học viên phát triển khả năng thành thạo các cấu trúc dữ liệu Python thiết yếu trong khi tuân thủ các nguyên tắc mã hóa DRY. Họ sẽ xây dựng các ứng dụng và trò chơi thú vị, năng động bằng cách sử dụng các chiến lược lập trình cấp trung.

  • buổi 12
  • tuần 06
  • phút / buổi 60
Phải hoàn thành Cấp độ ELEMENTARY 1
03
LEVEL II KHÓA HỌC 03

Lập trình mô-đun với Code Combat Python

Giới thiệu khóa học:

Học sinh xây dựng dự án hoàn chỉnh và lập trình hướng đối tượng (OOP).. Họ sẽ học cách tuân theo các thông lệ lập trình theo tiêu chuẩn của ngành trong khi xây dựng các kỹ thuật giải quyết vấn đề thiết yếu.

  • buổi 12
  • tuần 06
  • phút / buổi 60
Phải hoàn thành Cấp độ ELEMENTARY 1
04
LEVEL II VƯỢT BẬC KHÓA HỌC

Elementary Level II Capstone

Giới thiệu khóa học:

Hãy cho con bạn cơ hội củng cố kỹ năng lập trình của mình với khóa học tổng kết Code Combat Python của chúng tôi! Chương trình giảng dạy theo dự án này tập trung vào việc học thực hành và vui vẻ, với việc học sinh tạo ra các trò chơi và ứng dụng thú vị bằng cách áp dụng kiến ​​thức đã học được ở Elementary Level 2. Các em sẽ xây dựng bốn dự án lớn, tương tác để thể hiện kỹ năng của mình!

  • 3 Dự án lớn
  • Kết hợp tất cả các kỹ năng cấp độ 2 của Elementary
  • Phát triển kỹ năng lập trình, tư duy sáng tạo, và khả năng làm việc theo nhóm. Kết thúc với những sản phẩm hoàn chỉnh, được tối ưu hóa và trình bày chuyên nghiệp.
  • buổi 12
  • tuần 06
  • phút / buổi 60
Phải hoàn thành Cấp độ ELEMENTARY 1
01
LEVEL III KHÓA HỌC 01

Làm quen với thế giới lập trình Python

Giới thiệu khóa học:

Từ “người lạ” Python đến bạn đồng hành đầu tiên trong lập trình.

Biết cách thực hiện các phép toán và sử dụng điều kiện để đưa ra quyết định.

Phát triển kỹ năng tư duy logic và giải quyết vấn đề bằng lập trình.

  • buổi 12
  • tuần 06
  • phút / buổi 60
phải hoàn thành Cấp độ ELEMENTARY 1 và Cấp độ ELEMENTARY 2
02
LEVEL III KHÓA HỌC 02

Python Nâng Cao

Giới thiệu khóa học:

Từ lập trình viên tập sự đến người sáng tạo chương trình thông minh

Hiểu các khái niệm lập trình nâng cao như xử lý lỗi, đọc/ghi tệp, và sử dụng thư viện.

Làm quen với cách tổ chức và tái sử dụng mã nguồn qua hàm và mô-đun.

Phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề phức tạp và tư duy thuật toán.

  • buổi 12
  • tuần 06
  • phút / buổi 60
phải hoàn thành Cấp độ ELEMENTARY 1 và Cấp độ ELEMENTARY 2
03
LEVEL III KHÓA HỌC 03

Modular Programming with Python

Giới thiệu khóa học:

Tổ chức và quản lý mã nguồn như lập trình viên chuyên nghiệp

Tập trung vào xây dựng các ứng dụng thực tế để hiểu cách các khái niệm lập trình được áp dụng trong thế giới thực.

Rèn luyện kỹ năng tổ chức mã nguồn và làm việc với các bài toán phức tạp.

  • buổi 12
  • tuần 06
  • phút / buổi 60
phải hoàn thành Cấp độ ELEMENTARY 1 và Cấp độ ELEMENTARY 2
04
LEVEL III VƯỢT BẬC KHÓA HỌC

Elementary Level III Vượt bậc

Giới thiệu khóa học:

Học sinh thể hiện những gì mình đã học được ở Elementary Level 3 bằng cách xây dựng Ứng dụng cho mình từ Python. Khóa học Capstone cho phép học sinh tiếp thu kiến ​​thức và phát triển các dự án mở rộng hơn với các tính năng tùy chỉnh.

  • 3 Dự án lớn
  • Kết hợp tất cả các kỹ năng cấp độ 3 của Elementary
  • Kỹ năng thuyết trình và trình bày dự án. Chuẩn bị cho các cấp độ học nâng cao
  • buổi 12
  • tuần 06
  • phút / buổi 60
phải hoàn thành Cấp độ ELEMENTARY 1 và Cấp độ ELEMENTARY 2

Chương trình giảng dạy có cấu trúc rõ ràng – Được thiết kế để phát triển kỹ năng

Mỗi khóa học trong chương trình tiểu học đều dựa trên những gì học sinh đã học ở các khóa học trước, hướng dẫn học sinh đi theo con đường thúc đẩy phát triển, duy trì và thành thạo kỹ năng thực sự!

#1 Chương trình lập trình dành cho học sinh tiểu học

Tại KIDTECH, chúng tôi tự hào cung cấp chương trình đào tạo lập trình tốt nhất có thể.